Ứng dụng Công nghệ và phần mềm trên mobile

Lợi ích ERP trong cung cấp dịch vụ cho thuê cây
Từ 2017, nắm bắt xu hướng ứng dụng công nghệ trong phát triển dịch vụ, Tầm Nhìn Châu Á đã thử nghiệm ứng dụng ERP của nhà phát triển phần mềm Odoo Nhật Bản. Sau thời gian thử nghiệm, nhận thấy công nghệ mang lại rất nhiều lợi ích và giá trị, công ty quyết định chính thức triển khai ERP cho toàn bộ quy trình cung cấp dịch vụ của mình.

ERP được viết tắt bởi Enterprise Resource Planning – được hiểu là hệ thống hoạch định nguồn lực doanh nghiệp, dùng để quản lý mọi hoạt động trong doanh nghiệp hay tổ chức. Thay vì một số cơ sở dữ liệu độc lập với kho dữ liệu vô tận không có tính kết nối, các hệ thống ERP kết nối dữ liệu, lưu trữ dữ liệu an toàn và tập trung, cung cấp các báo cáo phân tích chuyên sâu, về mọi hoạt động của doanh nghiệp.
Khi triển khai và ứng dụng ERP, mọi hoạt động trong quy trình cung ứng dịch vụ của công ty đều được cập nhật ngay lên hệ thống, tất cả các yêu cầu liên quan đến khách hàng được gửi ngay cho từng bộ phận để xử lý. Bất kỳ dịch chuyển hay hành động nào của nhà cung cấp đều được ghi chép lại chính xác và đưa vào lưu trữ trong hệ thống thông tin của khách hàng. Người quản lý và khách hàng có thể đồng thời theo dõi, giám sát cung cấp dịch vụ và cuối kỳ được báo cáo đầy đủ, minh bạch.

Tích hợp phần mềm ứng dụng trên mobile
ERP được tích hợp thành một ứng dụng mobile riêng của Tầm Nhìn Châu Á trên hệ điều hành Androi. Dữ liệu của khách hàng và các công việc chi tiết đã được cài đặt sẵn trên đó. Quá trình làm việc của các nhân viên bao gồm: thời gian làm việc, số lượng công việc, tình trạng cây xanh, lịch bảo dưỡng, yêu cầu dịch vụ được cập nhật lên hệ thống, và gửi thành báo cáo cho khách hàng.
Khi sử dụng dịch vụ thuê cây, công việc chăm sóc, bảo dưỡng cây xanh hoàn toàn được đội ngũ nhân viên kỹ thuật của Tầm Nhìn Châu Á đảm nhiệm.  Định kỳ, các nhân viên bảo dưỡng đến chăm sóc và thay đổi cây xanh. Thông qua ứng dụng phần mềm tích hợp trên thiết bị di động, mỗi nhân viên chăm sóc cây xanh được cấp thiết bị smartphone với đầy đủ dữ liệu công việc tại khách hàng. Nhân viên kỹ thuật thao tác công việc chăm sóc theo đúng quy chuẩn chất lượng cây và cập nhật lại lên hệ thống để kết nối với bộ phận cung ứng và Chăm sóc khách hàng, qua đó, các yêu cầu về cây xanh và phụ kiện tại khách hàng được các bộ phận liên quan xử lý ngay lập tức, chính xác và bài bản.
Sử dụng smartphone cho nhân viên kỹ thuật bảo dưỡng là một bước tiến lớn của công ty, giúp cho quá trình làm việc chuyên nghiệp hơn, hiệu quả được ghi nhận chính xác hơn, các báo cáo cho khách hàng đầy đủ và minh bạch hơn. Khách hàng có thể tham gia quản lý và giám sát dịch vụ dễ dàng hơn.


   
TOP