Nhằm nắm bắt xu hướng ứng dụng công nghệ trong phát triển dịch vụ, từ năm 2017 Tầm Nhìn Châu Á đã chính thức sử dụng ứng dụng ERP phần mềm Odoo Nhật Bản cho toàn bộ quy trình cung cấp dịch vụ của mình.
Khi khách hàng sử dụng dịch vụ thuê cây xanh nội thất, mọi dữ liêu liên quan đến khách hàng sẽ được cập nhật lên hệ thống ứng dụng ERP.
Công việc chăm sóc, bảo dưỡng cây xanh được đội ngũ nhân viên kỹ thuật của Tầm Nhìn Châu Á đảm nhiệm.
Mỗi nhân viên kỹ thuật sẽ được công ty cấp cho 1 Smarphone tích hợp ứng dụng ERP. Quá trình làm việc của nhân viên kỹ thuật bao gồm: Thời gian làm việc, số lượng công việc, tình trạng cây xanh, lịch bảo dưỡng, yêu cầu dịch vụ được cập nhật lên hệ thống.
Nhân viên kỹ thuật thao tác công việc chăm sóc theo đúng quy chuẩn chất lượng cây và cập nhật lại lên hệ thống để kết nối với bộ phận cung ứng và Chăm sóc khách hàng, qua đó, các yêu cầu về cây xanh và phụ kiện tại khách hàng được các bộ phận liên quan xử lý ngay lập tức, chính xác và bài bản.
Sử dụng smartphone cho nhân viên kỹ thuật bảo dưỡng là một bước tiến lớn của công ty, giúp cho quá trình làm việc chuyên nghiệp hơn, hiệu quả được ghi nhận chính xác hơn, các báo cáo cho khách hàng đầy đủ và minh bạch hơn. Khách hàng có thể tham gia quản lý và giám sát dịch vụ dễ dàng hơn.