Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu:
Tiếp nhận các thông tin cơ bản
Tiếp nhận các tư liệu từ khách hàng (bản vẽ, layout)
Lập bảng thông tin về KH
Bước 2: Khảo sát hiện trạng
Đến gặp, trao đổi trực tiếp với khách hàng
Xác định không gian bài trí, thu thập thông tin, dữ liệu liên quan đến thiết kế
Hoàn thiện bảng thông tin về KH
Bước 3: Thiết kế sơ bộ
Hoàn thiện thiết kế sơ bộ: Bảng phân tích khách hàng, Bảng ý tưởng thiết kế (Mood Board), Dự toán cơ bản
Trao đổi, thảo luận với khách hàng
Bước 4: Thiết kế chi tiết
Hoàn thiện phương án thiết kế chi tiết, kèm theo bản vẽ vị trí, vật liệu, bộ sản phẩm, và các kích thước cụ thể
Hoàn thiện báo giá chi tiết
Bước 5: Ký hợp đồng và set-up
Ký kết hợp đồng, xác lập phương thức làm việc và các giấy tờ thủ tục
Set-up cây xanh và bộ sản phẩm theo phương án đã thống nhất,
Cập nhật dữ liệu lên hệ thống phần mềm quản lý
Bàn giao nhân sự Kỹ thuật và Chăm sóc dịch vụ
Bước 6: Triển khai dịch vụ:
Định kỳ chăm sóc, bảo dưỡng cây xanh và các bộ sản phẩm décor
Chủ động thay mới cây xanh khi có dấu hiệu xấu/hỏng
Định kỳ đánh giá lại và làm mới không gian xanh
Giám sát, kiểm tra, đảm bảo chất lượng và tính thẩm mỹ của sản phẩm
Tiếp nhận các thông tin cơ bản
Tiếp nhận các tư liệu từ khách hàng (bản vẽ, layout)
Lập bảng thông tin về KH
Bước 2: Khảo sát hiện trạng
Đến gặp, trao đổi trực tiếp với khách hàng
Xác định không gian bài trí, thu thập thông tin, dữ liệu liên quan đến thiết kế
Hoàn thiện bảng thông tin về KH
Bước 3: Thiết kế sơ bộ
Hoàn thiện thiết kế sơ bộ: Bảng phân tích khách hàng, Bảng ý tưởng thiết kế (Mood Board), Dự toán cơ bản
Trao đổi, thảo luận với khách hàng
Bước 4: Thiết kế chi tiết
Hoàn thiện phương án thiết kế chi tiết, kèm theo bản vẽ vị trí, vật liệu, bộ sản phẩm, và các kích thước cụ thể
Hoàn thiện báo giá chi tiết
Bước 5: Ký hợp đồng và set-up
Ký kết hợp đồng, xác lập phương thức làm việc và các giấy tờ thủ tục
Set-up cây xanh và bộ sản phẩm theo phương án đã thống nhất,
Cập nhật dữ liệu lên hệ thống phần mềm quản lý
Bàn giao nhân sự Kỹ thuật và Chăm sóc dịch vụ
Bước 6: Triển khai dịch vụ:
Định kỳ chăm sóc, bảo dưỡng cây xanh và các bộ sản phẩm décor
Chủ động thay mới cây xanh khi có dấu hiệu xấu/hỏng
Định kỳ đánh giá lại và làm mới không gian xanh
Giám sát, kiểm tra, đảm bảo chất lượng và tính thẩm mỹ của sản phẩm