Chăm sóc cảnh quan

Cam kết chất lượng dịch vụ

              Với định hướng phát triển bền vững dựa trên những giá trị mang lại cho khách hàng, Tầm Nhìn Châu Á đã sớm xây dựng một quy chuẩn dịch vụ bài bản, trong đó, chất lượng dịch vụ được chú trọng nhất. Công ty cam kết mang lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, bằng cách đưa ra quy chuẩn chất lượng dịch vụ rõ ràng và minh bạch, mà khách hàng có thể dễ dàng giám sát và đánh giá. Quy chuẩn chất lượng này được quy định rõ thành một điều khoản trong hợp đồng dịch vụ ký kết với khách hàng, nhằm khẳng định thêm, công ty cam kết và chắc chắn sẽ thực hiện cung cấp dịch vụ đúng như quy chuẩn chất lượng.

              Để thực hiện được cam kết chất lượng dịch vụ tốt, công ty xây dựng đội ngũ nhân viên giỏi, tâm huyết và yêu nghề:. Đội ngũ tư vấn dịch vụ cây xanh nội thất là các kỹ sư chuyên ngành cây xanh và thiết kế. Ngoài kiến thức về sản phẩm và dịch vụ, các nhân viên tư vấn đều am hiểu sâu về cây xanh và kiến thức thiết kế, qua đó có thể đưa ra những tư vấn hữu ích cho khách hàng.
              Đối với nhân viên kỹ thuật, Công ty áp dụng QUY CHUẨN CHẤT LƯỢNG NHÂN VIÊN KỸ THUẬT bao gồm 5 tiêu chí: Kỹ năng; Hình thức; Giao tiếp; Thao tác; Năng lực tiến bộ. Tất cả nhân viên kỹ thuật của Tầm Nhìn Châu Á đều được tuyển chọn kỹ càng, được trả lương cao và đào tạo chuyên môn bài bản. Phần lớn họ đều tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành cây xanh hoặc có chứng chỉ nghề chăm sóc cây cảnh. Họ không những có kỹ năng giỏi, thái độ tốt mà còn có ý thức cao, văn minh, có nền tảng văn hóa tốt.