Nhân Viên Tầm Nhìn Châu Á Chia Sẻ Bài Học Sau Mỗi Khoá Đào Tạo Kỹ Năng

04/11/2018 | 22 lượt xem

Nhận thức rõ tầm quan trọng của đào tạo, công ty cung cấp cây cảnh văn phòng Tầm Nhìn Châu Á thường xuyên cử cán bộ, nhân viên công ty tham gia các khoá đào tạo nhằm phục vụ tốt hơn cho kỹ năng, tư duy trong công việc. Đây là một trong những giá trị khác biệt mà Tầm Nhìn Châu Á hiện đang sở hữu, khi so sánh với các đơn vị khác trong cùng ngành.

Một trong những điểm quan trọng nhất mà công ty luôn cố gắng xây dựng cho đội ngũ nhân viên, đó chính là Kỹ Năng Ứng Xử. Đối với Tầm Nhìn Châu Á mà nói, toàn bội đội ngũ nhân viên, đặc biệt là những bộ phận có sự giao tiếp trực tiếp với khách hàng, mỗi thái độ, cử chỉ, lời nói của nhân viên đều là bộ mặt của công ty. Do đó, toàn bộ thái độ ứng xử đều cần được rèn luyện và chuẩn hoá, đảm bảo tạo sự thoải mái, dễ chịu của khách hàng về một công ty văn minh, lịch sự và cầu thị trong dịch vụ. Từ đội ngũ nhân viên kinh doanh, tới đội ngũ bảo dưỡng cây, toàn bộ thành viên của Tầm Nhìn Châu Á đều thấm nhuần tư tưởng này, do đó từ trước tới nay, chưa từng có một khách hàng nào phàn nàn về thái độ thiếu chuyên nghiệp. Đó có thể coi là một thành công của công ty trong quá trình đào tạo nhân viên.

Bên cạnh vấn đề thái độ, công ty Tầm Nhìn Châu Á cũng chú trọng hiệu quả công việc. Đó là lý do công ty cử nhân viên tham dự khoá học “Kỹ năng làm việc hiệu quả”. Theo chia sẻ của chị Lê Cần Hương, Phòng Kinh Doanh, mỗi người, trong ngày, đều có những khoảng thời gian mà người đó cho là hiệu quả nhất để làm việc. Vậy thì, trong khuôn khổ tự bố trí công việc cá nhân, chúng ta nên dồn toàn bộ những việc quan trọng nhất trong ngày để làm vào thời điểm đó. Đây cũng là cách giúp tăng chất lượng kết quả công việc, đồng thời tạo ra sự hứng thú trong 8h làm việc mỗi ngày.

Còn theo chị Nguyễn Thị Hải Lý, Phòng Kinh Doanh, việc tạo hình ảnh cá nhân chuyên nghiệp lại là một trong những bí quyết đầu tiên giúp mỗi cá nhân tự tin hơn, giữ một phong thái tốt nhất để tiếp xúc khách hàng, cũng như giải quyết mọi công việc trong ngày. Nếu chỉ có 10 giây để tạo ấn tượng với đối phương, cụ thể là khách hàng, vậy hãy chỉn chu nhất có thể trước khi bước chân ra khỏi nhà, chỉ có vậy, chúng ta mới có được sự tự tin cần thiết để làm việc.

Riêng đối với phòng kinh doanh, Tầm Nhìn Châu Á tập trung đào tạo thêm cho đội ngũ nhân viên về Kỹ Năng Đàm Phán. Vốn là một công ty có quy mô nhỏ, nhưng chưa từng thiếu chuyên nghiệp trong khi làm việc với khách hàng, bởi bộ phận kinh doanh của công ty được đào tạo rất kỹ lưỡng về “tâm thế khi đàm phán với khách hàng” – luôn luôn tự tin và không bao giờ nghĩ “mình là công ty nhỏ, đứng trước khách hàng lớn”. Bên cạnh đó, chị Trần Thị Thơm, phòng Kinh Doanh cũng chia sẻ một bí quyết trong kỹ năng đàm phán, đó chính là đưa ra sự cam kết về những giá trị trong tương lai một cách có định lượng rõ ràng.

Bên cạnh những kỹ năng chuyên môn, Tầm Nhìn Châu Á cũng đầu tư cho các cán bộ đi tham dự những khoá học Nâng Cao Năng Lực Cho Quản Lý Cấp Trung. Đây là điểm then chốt giúp quá trình trao quyền và tự quản lý của bộ máy công ty được hoàn thiện hơn, biến tư duy “làm thuê” thành tư duy “làm chủ” cho các cán bộ quản lý của công ty, nhờ đó toàn bộ quy trình sẽ trở nên mượt mà hơn, với sự tự giác của mỗi cá nhân, tinh thần trách nhiệm tối đa của từng bộ phận, cũng như thái độ làm việc đầy cầu thị của các trưởng bộ phận.

Cuối cùng, không thể thiếu trong các cuộc họp công ty, đó chính là việc tự kiểm soát và chuẩn hoá quy trình làm việc liên bộ phận. Làm rõ lại các định nghĩa, khái niệm, chị Dương Hường, trưởng phòng Kinh Doanh cũng ấn định lại những nguyên tắc không thể thiếu cho từng bộ phận, nhằm đảm bảo duy trì chất lượng cây cảnh cũng như sự phối hợp chặt chẽ giữa các bộ phận. Có thể nói, với Tầm Nhìn Châu Á, các bộ phận luôn có sự giao tiếp liền mạch, xuyên suốt, nhằm cam kết một chất lượng dịch vụ tốt nhất đến khách hàng.

Là một công ty làm dịch vụ với nhiều bộ phận đa dạng, từ nhân viên khối văn phòng tới nhân viên vườn, Tầm Nhìn Châu Á có lẽ sẽ làm nhiều người ngạc nhiên khi chứng kiến những phần chia sẻ đôi khi còn ngượng nghịu, chưa thực sự lưu loát, nhưng ánh lên trong mắt mỗi cá nhân luôn là sự háo hức được chia sẻ, được nói về những điều mà mình tâm đắc sau khi kết thúc một khoá học. Đối với người đứng đầu doanh nghiệp mà nói, niềm hạnh phúc của người làm nghề, tính đến thời điểm này, không hẳn là doanh thu, là lợi nhuận, mà đó là những giá trị cao hơn thế, là sự nâng tầm của doanh nghiệp, là sự tiến bộ mỗi ngày của nhân sự, là ý thức ngày một cao vì tập thể, vì giá trị chung.

Suy cho cùng, đối với một công ty làm dịch vụ, khi yếu tố con người được chú trọng, ắt dịch vụ sẽ “có tâm” hơn, hoàn thiện hơn, và mang lại cho khách hàng những trải nghiệm hài lòng hơn. Tầm Nhìn Châu Á luôn hi vọng lan toả tinh thần này tới mỗi khách hàng của chúng tôi, trong suốt 20 năm vừa qua!

 

——————————————————————————–

CÂY CẢNH TẦM NHÌN CHÂU Á 

Đơn vị bán, cho thuê cây cảnh và cung cấp các dịch vụ chăm sóc cây xanh chuyên nghiệp

 Văn phòng: Số 6 Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy, Hà Nội
 Vườn ươm: Km 12 Quốc lộ 32, Phú Diễn, Từ Liêm, Hà Nội
 Kinh doanh: 024 22602028/29
 Hotline: 0906225503